Pathway stages
1. Croeso a chyflwyniad
1.2 Sut i weithio drwy’r cwrs
1.1 Am beth mae’r cwrs hwn?
1.3 Cyfarwyddiadau eraill
1.4 Pa newidiadau rydych chi wedi sylwi arnynt?
1.5 Daw eto haul ar fryn
2. Datblygiad ymennydd pobl ifanc yn eu harddegau
2.1 Sut ydyn ni’n gwybod am ymennydd pobl ifanc yn eu harddegau?
2.2 Y prif newidiadau
2.3 Y cortecs cerebrol
2.4 Yr amygdala
3. Pobl ifanc yn eu harddegau a darllen wynebau
3.1 Yr amygdala a darllen wynebau
3.2 Gwybod sut rydych chi’n teimlo
3.3 Yr arbrawf
3.4 Dadansoddi’r canlyniadau
3.5 Beth allai hyn ei olygu?
3.6 Beth allwch chi ei wneud i helpu?
3.7 Mwy o syniadau
4. Cymryd risgiau
4.1 Risg a datblygiad yr ymennydd
4.2 Risgiau: y positif a’r negyddol
4.3 Y sbardun a’r brêc
4.4 Felly, pwy sy’n gorfod bod yn frêc iddyn nhw?
5. Cymryd risgiau a chyfeillion
5.1 Risg a ffrindiau
5.2 Arbrawf
5.3 Y canlyniadau
5.4 Rhagor o ganlyniadau
5.5 Sut mae’r ymennydd yn effeithio ar gymryd risgiau?
5.6 Pobl yn eu harddegau a gangiau
5.7 Sut allwch chi helpu?
6. Sensitif i wrthodiad
6.1 Pobl yn eu harddegau a’u ffrindiau
6.2 Ymchwil
6.3 Arbrawf
6.4 Ymateb y bobl ifanc yn eu harddegau
6.5 Pam mae hyn yn digwydd?
6.6 Beth allai helpu?
7. Pobl ifanc yn eu harddegau a chwsg
7.1 Pobl ifanc yn eu harddegau a’u cwsg
7.2 Newid ym mhatrwm cysgu pobl ifanc yn eu harddegau
7.3 Pam mae angen i bobl ifanc yn eu harddegau gael cwsg?
7.4 Yr hormon twf a’r hormon cwsg
7.5 Newid ym mhatrwm oedolyn
7.6 Beth allai helpu?
7.7 Cwsg ac emosiynau
8. Adolygiad
8.1 Yr elfennau positif
8.2 Ymhen hir a hwyr
8.3 Ac yn olaf
9. Llongyfarchiadau!
9.1 Llongyfarchiadau a’r holiadur adborth
9.2 Cydnabyddiaethau a thystysgrif
Ynglŷn â’r cwrs hwn
Gallwch ganfod beth sy’n digwydd i’r ymennydd wrth i blentyn ddod i’w arddegau yn y cwrs BYR hwn. Gwelwch sut mae hyn yn esbonio rhai o’r newidiadau a welsoch chi yn ymddygiad eich plentyn.